ALL FOR YOUR HEALTH

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Khi mua hàng tại PHUC FRESH trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch). Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, bạn cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau: 

  • Điều kiện đổi hàng.
  • Cách thức đổi hàng.
  • Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng.
  • Đóng gói gửi sản phẩm về cho PHUC FRESH.
  • Thời gian đổi hàng.

 Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi hàng

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả

Điều kiện:

  • Sản phẩm đổi trả trong vòng 24h (xác nhận bằng hoá đơn mua hàng) kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mạc, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).
  • Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên đầy đủ phụ kiện.
  • Sản phẩm còn trong bao bì có dán mã sản phẩm.
  • Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
  • Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm chủng loại mà khách hàng đặt.
  • Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, FARMERS’ MARKET sẽ giao lại hàng miễn phí.
  • Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.
  • Không đổi trả thực phẩm tươi, đông lạnh khi không xảy ra lỗi chất lượng từ nhà sản xuất.

Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:

  • Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

Bước 2: Hình thức đổi hàng

Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:

  1. Liên hệ với PHUC FRESH qua Hotline 0949.119.338 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.
  2. Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc nhân viên đổi trả tại địa điểm của khách hoặc gửi vận chuyển hàng hoá.
  • Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng (hoá đơn bán hàng/ phiếu xuất kho/ hoá đơn đỏ) đến hệ thống cửa hàng của PHUC FRESH. 
  • Nếu gửi bằng dịch vụ giao hang hoá, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện và đảm bảo điều kiện bảo quản hàng hoá trong quá trình vận chuyển.

Nếu sản phẩm đổi thỏa các điều kiện đổi hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới cho bạn ngay tại cửa hàng. Hoặc sẽ giao đến địa điểm của bạn theo yêu cầu trong thời gian 3 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm & yêu cầu đổi trả.

Bước 3: Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng

Một số khoản phí bạn cần chịu khi đổi hàng như sau:

  • Chi phí vận chuyển hang hoá: Nếu việc đổi trả hàng hoá do ý kiến chủ quan của bạn, mà không phải do lỗi sản phẩm. Bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới PHUC FRESH & vận chuyển sản phẩm mới đến địa điểm của bạn. 
  • Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho PHUC FRESH, bạn sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm
  • Trong trường hợp, việc đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng sản phẩm, sai đơn hàng, PHUC FRESH sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

 

Bước 4: Đóng gói gửi sản phẩm về cho PHUC FRESH

- Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm hoàn trả và hoá đơn mua hàng đến hệ thống cửa hàng PHUC FRESH:

Chung cư 4S Linh Đông, Đường số 30, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Thời gian PHUC FRESH nhận được hàng không quá 24 giờ kể từ lúc giao hàng thành công – đối với sản phẩm tươi, đông lạnh; không quá 48 giờ kể từ lúc giao hang thành công – đối với sản phẩm thực phẩm khô.

Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web của PHUC FRESH

popup

Số lượng:

Tổng tiền: